Cà Phê Xanh - Uống cà phê mà không sợ say caffeine

Bạn là một người yêu thích cà phê, nhưng lại lo lắng về tác hại của caffeine? Bạn muốn tìm một loại cà phê không chỉ thơm ngon, mà còn tốt cho sức khỏe? Vậy bạn hãy tìm đến Cà Phê Xanh của cty Thiên Nhiên Việt để trải nghiệm sản phẩm cà phê giảm tách caffeine.

Cà Phê Xanh là dòng sản phẩm mới của Tổng Công Ty Thiên Nhiên Việt, được ra mắt vào ngày 30/7/2019. Đây là sản phẩm được chắt lọc từ những hạt cà phê xanh thượng hạng nhất Đắk Lắk, kết hợp với công nghệ không rang tiên tiến của Liên Bang Nga. Cà Phê Xanh khác với các loại cà phê hòa tan khác bởi hạt cà phê xanh cũng được gọi là cà phê tươi, là hạt cà phê chưa được rang chín, có màu xanh tự nhiên, được hái từ trên cây cà phê và chưa qua một quy trình xử lý nào, nên giữ được nguyên vẹn chất chống oxy hóa tự nhiên.

Cà Phê Xanh có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhờ vào hoạt chất acid chlorogenic, được phát hiện từ năm 1932. Acid chlorogenic có khả năng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe, như:

- Đốt cháy mỡ thừa, giảm cân và ngăn ngừa béo phì, bằng cách ức chế quá trình hấp thu glucose và tăng quá trình trao đổi chất.

- Giảm huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ và tim mạch, bằng cách làm giãn nở các mạch máu và giảm sự co thắt của các mạch máu.

- Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh mãn tính, bằng cách bắt và loại bỏ các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

- Tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các tác nhân độc hại, bằng cách kích thích quá trình giải độc và tái tạo tế bào gan.

- Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng, bằng cách kích hoạt các tế bào bạch cầu và kháng thể.

Cà Phê Xanh cũng có hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ dàng mang theo mọi nơi. Bạn chỉ cần pha một gói cà phê xanh với 80-100ml nước ấm, khuấy đều cho đến khi cà phê tan hết, có thể thêm đá nếu bạn muốn lạnh. Bạn có thể uống 2-3 gói mỗi ngày tùy vào sở thích.

Cà Phê Xanh là niềm tự hào, là tâm huyết của Chủ Tịch Rita Phương cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, sản xuất của Tổng Công Ty Thiên Nhiên Việt. Sản phẩm Cà Phê Xanh tới tay người tiêu dùng luôn mang chất lượng nhất, hiệu quả nhất và an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đã chiếm được niềm tin của hàng ngàn khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là diễn viên nổi tiếng như Cát Tường, Phương Hằng, Thanh Trúc, Ngân Quỳnh...

Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm Cà Phê Xanh của cty Thiên Nhiên Việt, bạn có thể tham khảo thêm các nguồn thông tin sau:

- Website: https://caphexanh.com.vn/ - https://thiennhienviet.co/ca-phe-xanh

- Fanpage: https://www.facebook.com/caphexanh.com.vn

- Showroom: 86 Đường số 6, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0902.655.006

Comments

Popular posts from this blog

Nước hoa Rose quyến rũ mê ly khó cưỡng

Cà phê collagen

Nước giặt đồ lót Mê Ly - Sản phẩm giặt đồ lót độc đáo và ưu việt của công ty Thiên Nhiên Việt